Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tiếp cận thông tin

Triển khai Nghị định 61/2023/NĐ-CP về xây dựng và thực hiện Hương ước, Quy ước tại thị trấn Yên Bình

11/04/2024 08:39 17 lượt xem

Sáng ngày 8/4/2024, tại Nhà văn hóa Thị trấn Yên Bình, UBND thị trấn đã tổ chức cuộc họp triển khai Nghị định số 61/2023/NĐ-CP ngày 16 tháng 8 năm 2023 của Chính phủ về xây dựng và thực hiện Hương ước, Quy ước của cộng đồng dân cư trên địa bàn.

Triển khai Nghị định 61/2023/NĐ-CP về xây dựng và thực hiện Hương ước, Quy ước tại thị trấn Yên Bình
Đồng chí Vũ Thành Chung - CT UBND thị trấn, chủ trì cuộc họp

Dự buổi họp có đồng chí Hoàng Văn Hoàn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Thị trấn; các đồng chí trong Thường trực Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thị trấn; công chức Văn hóa xã hội thị trấn, các đồng chí bí thư, trưởng các thôn, tổ dân phố, trưởng Ban công tác Mặt trận Tổ quốc các thôn, tổ dân phố trên địa bàn.

      Đồng chí Hoàng Văn Hoàn - Phó BT Thường trực Đảng ủy phát biểu định hướng cuộc họp

Tại buổi họp, các đại biểu đã thảo luận về nội dung, phương pháp triển khai Nghị định số 61/2023/NĐ-CP, nhằm xây dựng và thực hiện hương ước, quy ước của cộng đồng dân cư. Các nội dung chính bao gồm định hướng, nguyên tắc, và các biện pháp cụ thể để đảm bảo sự thống nhất trong thực hiện các cam kết của cộng đồng dân cư đối với phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

                                                   Toàn cảnh cuộc họp

Các đại biểu cũng nhất trí về việc tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của cộng đồng về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc thực hiện hương ước, quy ước, góp phần xây dựng nền dân chủ, văn minh xã hội. Đồng thời, các biện pháp cụ thể sẽ được triển khai và theo dõi chặt chẽ để đạt được hiệu quả cao trong việc thực hiện Nghị định này tại Thị trấn Yên Bình.

Lý Hồng Lực - CCVHXH TT

Tin khác