Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tiếp cận thông tin

Hội LHPN Thị Trấn Yên Bình tổ chức cuộc thi “Người chồng-Người cha lý tưởng ”

28/03/2024 09:00 18 lượt xem

Vừa qua Hội LHPN thị trấn Yên Bình phối hợp cùng Hội LHPN Tỉnh Hà Giang và tổ chức Care tại Việt Nam tổ  chức cuộc thi dành cho nam giới trên địa bàn thị trấn.

Hội LHPN Thị Trấn Yên Bình tổ chức cuộc thi “Người chồng-Người cha lý tưởng ”

Đến dự có đồng chí nguyễn Hoài Thanh- phó chủ tịch UBND thị trấn, đồng chí HHoàng Thị Ngọc Bích- trưởng ban văn hóa gia đình Hội LHPN tỉnh Hà Giang. Đến với cuộc thi còn có sự hiện diện của 50 cặp đội vợ chồng trên địa bàn thị trấn và thành viên nữ trong các đội thi đến và cổ vũ cho các cặp đôi tham gia các vòng thi như gấp quần áo, sắp xếp thời khóa biểu cho con, cặp đôi hiểu nhau và cặp đôi khéo léo.

Qua những vòng thi các đội đã dành được kết quả xuất sắc dành được giải thưởng. Đưa tới cho khán giả nhiều tiếng cười, lan tỏa được thông điệp“ Đàn ông hiện đại không ngại việc nhà”, “ Giàu yêu thương luôn thấu hiểu, người cha lý tưởng hình tượng cho con”, Nhà là tổ ấm hai ta vợ chồng xây đắp mới là ấm êm”, qua cuộc thi này các anh nam giới trên địa bàn thị trấn sẽ thấu hiểu sự vất vả của vợ khi lm công việc gia đình và sẽ sắn sàng cùng chia sẻ công việc nhà với vợ và gia đình.

Hội LHPN Thị trấn

Tin khác