Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Hoạt động của Đảng

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/09/2023

28/09/2023 08:54 25 lượt xem

Chiều 25/9, Huyện uỷ Quang Bình long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đồng chí đảng viên Nguyễn Công sự, Chi bộ Văn phòng Huyện uỷ Quang Bình. Dự có đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Bí thư Huyện uỷ, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và đảng viên Chi bộ Văn phòng Huyện uỷ.

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/09/2023
Đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Bí thư Huyện uỷ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên

 Đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Bí thư Huyện uỷ phát biểu chỉ đạo

Tại buổi lễ lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy đã lên công bố quyết định trao Huy hiệu Đảng cho  đồng chí Nguyễn Công sự, Chi bộ Văn phòng Huyện uỷ Quang Bình. Đây là việc làm thường xuyên, rất có ý nghĩa của Tỉnh ủy Hà Giang, Đảng bộ huyện Quang Bình nhằm tôn vinh các đảng viên có nhiều công hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và địa phương.

Gắn Huy hiệu và trao Quyết định, đồng chí Bí thư Huyện uỷ ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Công Sự cho Chi bộ cũng như Đảng bộ huyện Quang Bình; mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích tốt đẹp, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên, đóng góp tài năng, trí tuệ của mình để cùng Chi bộ, Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhân dân giao. Thường xuyên giáo dục thế hệ trẻ gương mẫu thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, để thế hệ trẻ xứng đáng là những người đảng viên gương mẫu của Đảng Cộng Sản Việt Nam, góp phần thiết thực vào công tác xây dựng Đảng bộ, chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh

Trước những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo huyện, đảng viên nhận được Huy hiệu Đảng lần này bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng; Nguyện tiếp tục rèn luyện đạo đức của người đảng viên, không ngừng cống hiến cho Đảng và Nhân dân, là gương sáng cho con cháu, cán bộ, đảng viên và quần chúng noi theo.

Hoàng Tuấn

quangbinh.hagiang.gov.vn

Tin khác