Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Hoạt động của Đảng

Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Huyện ủy Tân Uyên, tỉnh Lai Châu

18/03/2024 15:50 19 lượt xem

Chiều ngày 15/3, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Huyện ủy Tân Uyên, tỉnh Lai Châu do đồng chí Phan Văn Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Uyên, tỉnh Lai Châu làm trưởng đoàn đã đến trao đổi kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư T.Trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện và một số phòng chuyên môn.

Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Huyện ủy Tân Uyên, tỉnh Lai Châu
Đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư T.Trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu với đoàn

Tại buổi làm việc Thường trực Huyện ủy 02 huyện Quang Bình và Tân Uyên đã báo cáo nhanh về công xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, kết quả phát triển kinh tế - xã hội, những nét nổi bật trong công tác xây dựng Đảng hệ thống chính trị và công tác lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội của 02 huyện. Trao đổi kinh nghiệm quản lý cán bộ, tổ chức xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, công tác phát triển đảng viên; quá trình xây dựng mô hình của các tổ chức đoàn thể, công tác kết nạp, phát triển hội viên trong các tổ chức hội. Đặc biệt việc thực hiện xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu và thực hiện nếp sống văn minh trong đồng bào dân tộc thiểu số…

       

Đồng chí Phan Văn Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Uyên phát biểu với huyện Quang Bình
Lãnh đạo huyện Tân Uyên tặng quà cho huyện Quang Bình

Qua việc trao đổi thông tin nhanh đã giúp cho 02 huyện có thêm kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; công tác thu hút hội viên tham gia các giới hội; việc duy trì sinh hoạt của các tổ chức hội; xây dựng mô hình của các tổ chức chính - trị xã hội huyện.

Lý San

quangbinh.hagiang.gov.vn

Tin khác