Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Văn hóa - xã hội địa phương

Nói chuyện truyền thống kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền nam 30/4/1975-30/4/2024

23/04/2024 09:42 13 lượt xem

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2024), sáng ngày 22/4/2024 Đoàn thanh niên, Hội CCB  thị trấn Yên Bình Phối hợp tổ chức buổi gặp mặt, nói chuyện truyền thống tại trường tiểu học Yên Bình. Tham dự có ông Hoàng Tiến Chi - CCB của thị trấn và là người đã trực tiếp tham gia đấu tranh trong thời kỳ chống Mỹ; Đồng chí Hoàng Thị Phượng – Bí thư Đoàn thanh niên; Đồng chí Hoàng Văn Chung - Chủ tịch Cựu chiến binh thị trấn; Các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và 691 em học sinh của trường tiểu học Yên Bình cùng tham dự tiết Sinh hoạt dưới cờ với chủ đề: "Mừng non sông thống nhất".

Nói chuyện truyền thống kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền nam 30/4/1975-30/4/2024

Tại đây, ông Hoàng Tiến Chi - CCB của thị trấn và là người đã trực tiếp tham gia đấu tranh trong thời kỳ chống Mỹ đã nói chuyện truyền thống, truyền lửa niềm tin, niềm tự hào dân tộc chào mừng 49 năm giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh đã được nghe những câu chuyện được ông Chi kể lại về khí thế hào hùng của dân tộc, sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ, tình đồng chí, đồng đội, mối đoàn kết gắn bó giữa quân dân trong lửa đạn chiến tranh… Chiến thắng 30/4/1975 giải phóng Miền nam thống nhất đất nước mãi là niềm tự hào, là nguồn sức mạnh cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vững bước tiến lên.

Cụ Hoàng Tiến Chi - Cựu chiến binh thị trấn nói chuyện truyền thống cùng với thầy và trò Nhà trường

Cùng với các câu chuyện đã được nghe, các em đội chuyên của Liên đội trường tiểu học Yên Bình cũng có những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong tiết Chào cờ.

                    giao lưu văn nghệ tại buổi sinh hoạt

Cùng hoà chung không khí cả nước, trong những năm qua Đảng bộ, nhân dân và các lực lượng vũ trang thị trấn Yên Bình đã không ngừng phát huy tinh thần, trí tuệ, sức mạnh trọng sự nghiệp đổi mới, đạt nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực Chính trị - Kinh tế - Quốc phòng – An ninh, đời sống nhân dân không ngừng được nâng cao. Trong chặng đường sắp tới vẫn còn nhiều khó khăn thách thức, đòi hỏi mọi cán bộ, và nhân dân không ngừng nỗ lực vươn lên, đoàn kết phấn đấu thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị trấn nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra./.

Hoàng Thị Tượng - PGĐ TTHTCĐ

Tin khác