Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Văn hóa - xã hội địa phương

Giao lưu Văn nghệ chào mừng các sự kiện quan trọng tại Thị trấn

25/04/2024 14:56 11 lượt xem

Tối ngày 24 tháng 4 năm 2024, tại sân NVH thôn Tân An, thị trấn Yên Bình, một đêm giao lưu văn nghệ đặc biệt đã diễn ra thành công, do Ủy ban Nhân dân Thị trấn phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thị trấn và các thôn, tổ dân phố tổ chức. Sự kiện đặc biệt này nhằm chào mừng hàng loạt dịp lễ quan trọng của đất nước cũng như một số sự kiện chính trị đáng chú ý của địa phương.

Đêm giao lưu văn nghệ được tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Giải phóng Miền Nam, Thống nhất Đất nước (30/4), Ngày Quốc tế Lao động (1/5) và cũng nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huyện Quang Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Giao lưu Văn nghệ chào mừng các sự kiện quan trọng tại Thị trấn
Đ/c Nguyễn Hoài Thanh - Phó chủ tịch UBND khai mạc giao lưu Văn nghệ

Đêm giao lưu văn nghệ có sự hiện diện, cổ vũ, động viên của các đồng chí: Mai Thanh Bình, UVBTV huyện ủy, chủ tịch UBMTTQ huyện; đồng chí Hoàng Việt Chông, UVBTV huyện ủy, bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND thị trấn; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan phụ trách thị trấn; lãnh đạo T.Tr Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ các ngành, đoàn thể, bí thư, trưởng các thôn tổ, diễn viên các đội văn nghệ và đặc biệt thu hút sự tham gia của đông đảo bà con nhân dân địa phương. Tại buổi giao lưu, các tiết mục văn nghệ đa dạng đã được trình diễn bởi các diễn viên không chuyên, các đội văn nghệ cơ sở... Không chỉ là một dịp vui chơi, giải trí, đêm giao lưu còn mang đến không khí trang trọng, đậm chất văn hóa và tinh thần đoàn kết, gắn bó của cộng đồng.

                                             Các đại biểu dự đêm giao lưu Văn nghệ

Bà Trần Thị Liên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thị trấn, chia sẻ: "Chúng ta tổ chức đêm giao lưu văn nghệ này không chỉ để tôn vinh các ngày lễ quan trọng của Tổ quốc mà còn để thắp sáng tinh thần đoàn kết, sự nhiệt thành và tinh thần yêu nước trong lòng mỗi người dân. Đây cũng là dịp để chúng ta cùng nhau nhìn lại quá khứ, thể hiện lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ, và hướng về tương lai phát triển của Thị trấn."

                         Tiết mục văn nghệ trong đêm giao lưu

Buổi giao lưu văn nghệ đã thành công rực rỡ, tạo nên dấu ấn đáng nhớ trong lòng mỗi người dân thị trấn Yên Bình. Đây cũng là một bước đi quan trọng trong việc thể hiện tinh thần đoàn kết, sự gắn kết của cộng đồng địa phương, đồng thời tôn vinh các ngày lễ quan trọng của đất nước và những nỗ lực xây dựng cộng đồng địa phương ngày càng phát triển, văn minh hơn.

Việc tổ chức thành công buổi giao lưu văn nghệ này là một minh chứng rõ ràng cho sự hòa hợp, sự đoàn kết và tinh thần yêu nước tại Thị trấn Yên Bình, hứa hẹn một tương lai rạng ngời cho cộng đồng địa phương và đất nước Việt Nam.

Lý Hồng Lực - VHXH thị trấn

Tin khác