Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Văn hóa - xã hội địa phương

Gặp mặt biểu dương học sinh xuất sắc trong phong trào TDTT

02/04/2024 16:27 46 lượt xem

Nhằm động viên, khích lệ và thúc đẩy phong trào TDTT của thị trấn ngày một nâng cao, chiều ngày 02/4/2024 Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị trấn gặp mặt biểu dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong hội khỏe phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX, năm 2024.

Gặp mặt biểu dương học sinh xuất sắc trong phong trào TDTT

Dự có đồng chí Hoàng Việt Chông - Ủy viên BTV huyện Ủy, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND thị trấn, đồng chí Vũ Thành Chung - Phó bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn, các đồng chí trong Thường trưc Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ các ngành đoàn thể, cán bộ, công chức thị trấn, Hội khuyến học thị trấn, Lãnh đạo, giáo viên trường THCS Yên Bình và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong hội khỏe phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX, năm 2024.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Việt Chông - Ủy viên BTV huyện Ủy, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND thị trấn thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo thị trấn đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng các em học sinh đã có thành tích cao trong hội khỏe phù đồng cấp tỉnh lần này. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn rằng các em học sinh tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, cống hiến và góp phần thúc đẩy phong trào Thể dục thể thao của thị trấn ngày càng phát triển mạnh hơn, xứng tầm với thị trấn trung tâm của huyện. Tại buổi gặp mặt, cấp ủy chính quyền cũng có những phần quà tặng cho các em để động viên khích lệ kịp thời

Lý Hồng Lực - VHXH thị trấn

Tin khác