Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Đoàn Thanh niên Thị trấn Yên Bình Tích Cực Tham Gia Phiên Chợ Xúc Tiến Thương Mại và Thu Hút Đầu Tư Năm 2024

23/04/2024 09:12 54 lượt xem

Trong hai ngày 16-17 tháng 4 năm 2024, Đoàn Thanh niên Thị trấn Yên Bình phối hợp với Hội LHTN thị trấn đã tích cực tham gia Phiên chợ Xúc tiến Thương mại và Thu hút Đầu tư năm 2024 của huyện, diễn ra tại trung tâm sân Quảng trường 1/5 huyện.

Với sự tham gia của các đồng chí BCH Đoàn Thanh niên thị trấn, cùng với hơn 30 đoàn viên thanh niên của các chi đoàn đã tham gia vào các hoạt động tại phiên chợ nhằm tăng cường quan hệ, giao lưu, và giới thiệu các tiềm năng đầu tư của Thị trấn Yên Bình đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài huyện.

Đoàn Thanh niên Thị trấn Yên Bình Tích Cực Tham Gia Phiên Chợ Xúc Tiến Thương Mại và Thu Hút Đầu Tư Năm 2024

Theo chị Hoàng Thị Phượng - Bí thư Đoàn Thanh niên thị trấn Yên Bình, đây là hoạt động quan trọng nhằm thúc đẩy kinh tế địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp địa phương và thu hút vốn đầu tư từ bên ngoài. "Chúng tôi rất vui khi được tham gia và chia sẻ các tiềm năng của Thị trấn Yên Bình tại phiên chợ này. Hy vọng các mối quan hệ hợp tác, đầu tư sẽ được củng cố và phát triển trong thời gian tới, góp phần vào sự phát triển bền vững của kinh tế địa phương," chị Phượng chia sẻ.

Các đoàn viên thanh niên đã có những hoạt động tích cực, từ việc giới thiệu về các sản phẩm nông sản, dịch vụ du lịch đặc trưng của địa phương đến việc tư vấn hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong việc tìm kiếm nguồn vốn đầu tư.

Phiên chợ Xúc tiến Thương mại và Thu hút Đầu tư năm nay là cơ hội quan trọng để Thị trấn Yên Bình trình bày và khẳng định tiềm năng của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự nhiệt huyết, trách nhiệm của thanh niên Thị trấn Yên Bình trong việc đóng góp vào sự phát triển toàn diện của địa phương.

Kết thúc phiên chợ, các đoàn viên thanh niên đã được khen thưởng và khích lệ, cùng nhận được lời khen từ các doanh nghiệp và nhà đầu tư về sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và kiến thức về tiềm năng kinh tế của Thị trấn Yên Bình.

Việc tham gia của Đoàn Thanh niên Thị trấn Yên Bình tại Phiên chợ Xúc tiến Thương mại và Thu hút Đầu tư năm 2024 là một bước đi tích cực, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện và củng cố sự đoàn kết, giao lưu giữa các địa phương trong tỉnh.

Hoàng Thị Phượng - Lý Hồng Lực

Tin khác