Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THANH NIÊN THỊ TRẤN YÊN BÌNH

28/03/2024 09:34 16 lượt xem

Thực hiện KH số 01/KH-BCĐ, ngày 04/3/2024 của BCĐ TTN thị trấn Yên Bình. Thực hiện Kế hoạch số 05-KH/ĐTN, của Đoàn Thanh niên thị trấn về việc tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Chiều ngày 22/3/2024, Đoàn Thị trấn Yên Bình tổ chức chương trình Tọa đàm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn và các hoạt động vui chơi, thể thao tại Nhà văn hóa thị trấn.

HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THANH NIÊN THỊ TRẤN YÊN BÌNH

Dự buổi tọa đàm có đ/c Hoàng Văn Hoàn - Phó BT Thường trực Đảng ủy; đ/c Vũ Thành Chung - Phó BT, Chủ tịch UBND thị trấn, lãnh đạo MTTQ các đoàn thể thị trấn, lãnh đạo huyện đoàn các đồng chí các bộ, công chức, bán chuyên trách thị trấn và hơn 50 đoàn viên đến từ các chi đoàn. 

                                      Đại biểu dự buổi tọa đàm

Tại Chương trình được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Hoàng Văn Hoàn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Đoàn Thanh niên thị trấn trong thời gian qua, đồng thời đã định hướng những nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai trong thời gian tới. Thay mặt Đoàn thanh niên thị trấn xin được nghiêm túc lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo, định hướng của đồng chí và cụ thể hóa ý kiến của đồng chí thành các chương trình hành động cụ thể, để triển khai thực hiện hiệu quả vào điều kiện thực tiễn của địa phương.

 

Đồng thời đây cũng chính là dịp cho các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ ôn lại những kỷ niệm về lịch sử hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn, qua đó các cán bộ đoàn viên, thanh niên hôm nay có thêm động lực phấn đấu, vươn lên trong công việc và cuộc sống, có trách nhiệm phải làm sao cho xứng đáng với truyền thống cũng như sự kỳ vọng của thế hệ cán bộ Đoàn đi trước đã trao lại. Từ đó, không ngừng học tập, nâng cao trình độ, ý chí quyết tâm và tính xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ cùng chung tay xây dựng, phát triển công tác Đoàn của thị trấn Yên Bình  ngày càng lớn mạnh.

Tại chương trình Tọa đàm trao tặng quà cho các đồng chí Nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên thị trấn Yên Bình qua các thời kỳ.

Chơi trò chơi "Hãy chọn đáp án đúng", thi kéo co và thi đấu bóng chuyền hơi. Tổng số người tham gia hơn 100 người bao gồm đại biểu, đoàn viên, thanh niên thị trấn và cổ động viên tham gia cổ vũ.

Hoàng Thị Phượng - BT Đoàn TN

Tin khác