Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Thị trấn Yên Bình tổ chức Lễ kết nạp chiến sỹ dân quân năm 2024

18/03/2024 16:21 17 lượt xem

Thực hiện kế hoạch huấn luyện chiến sĩ dân quân năm 2024 của BCH Quân sự huyện. Để đảm bảo quân số dân quân trong đợt huấn luyện năm 2024, sáng 18/3/2024 UBND thị trấn Yên Bình tổ chức Lễ kết nạp chiến sĩ dân quân năm 2024.

Thị trấn Yên Bình tổ chức Lễ kết nạp chiến sỹ dân quân năm 2024

Dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Việt Chông - Ủy viên BTV huyện ủy, BT Đảng ủy, CT HĐND thị trấn; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức, cán bộ bán chuyên trách thị trấn và các đồng chí công dân được kết nạp vào lực lượng dân quân đợt này.

Tại buổi Lễ, được nghe đồng chí chỉ huy trưởng, BCH Quân sự thị trấn thông qua quyết định kết nạp chiến sĩ dân quân năm 2024. Thay mặt cho Thường trực UBND đồng chí Vũ Thành Chung - Chủ tịch UBND thị trấn đã lên trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho các chiến sĩ dân quân mới được kết nạp đợt này. Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, các đồng chí dân quân mới được kết nạp đã di chuyển đến UBND xã Tân Bắc để tham gia lớp huấn luyện đầu tiên dành cho chiến sĩ mới kết nạp, do BCH quân sự huyện tổ chức.

Lý Hồng Lực - VHXH TT

Tin khác