Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tấm gương người tốt việc tốt

Bí thư Huyện ủy trao quà cho nhà bị hỏa hoạn tại xã Tân Bắc

20/02/2024 08:54 15 lượt xem

Sáng 9/02 (tức 30/12/2023 âm lịch), đồng chí Nguyễn Trung Ngọc - Bí thư Huyện ủy Quang Bình đã đến trao quà hỗ trợ cho gia đình bị cháy nhà tại xã Tân Bắc. Cùng đi có lãnh đạo UBND huyện, Phòng Lao động TB&XH, Hội Chữ thập đỏ huyện và lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền xã Tân Bắc.

Bí thư Huyện ủy trao quà cho nhà bị hỏa hoạn tại xã Tân Bắc
Đồng chí Nguyễn Trung Ngọc - Bí thư Huyện Quang Bình cùng các đồng chí lãnh đạo huyện trao quà hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Văn Huệ

Cấp ủy, chính quyền xã đang huy động các lực lượng 4 tại chỗ và nhân dân giúp đỡ hộ gia đình dựng tạm nhà để ăn tết

Được biết, vào khoảng 22h giờ, ngày 8/02/2024 (Tức 29/12/2023 âm lịch) khi gia đình anh Nguyễn Văn Huệ (thôn Lủ Thượng, xã Tân Bắc) đang ngủ thì phát hiện nhà mình đang bốc cháy, sau khi phát hiện ngọn lửa đã cháy lớn và lan ra các phòng bên cạnh, gia đình đã hô hoán hàng xóm rập lửa, đám cháy đã thiêu cháy 1 xe máy và nhiều đồ dùng như quần áo, giường tủ, két sắt…ước tính thiệt hại khoảng 200 triệu đồng. Ngay sau khi vụ cháy sảy ra bà con nhân dân trong thôn, lực lượng dân quân tự vệ và cấp ủy chính quyền địa phương đã cùng nhau kịp thời giúp đỡ gia đình dựng lán ở tạm để ổn định cuộc sống trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đến thăm, chia sẻ và động viên gia đình, đồng chí Nguyễn Trung Ngọc - Bí thư Huyện Quang Bình mong gia đình anh cố gắng khắc phục khó khăn và làm lại nhà ở, sớm ổn định cuộc sống. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã trao kinh phí hỗ trợ trước mắt cho gia đình số tiền là 06 triệu đồng và trao quà Tết, chăn ấm; cá nhân đồng chí Nguyễn Trung Ngọc - Bí thư Huyện uỷ cũng đã hỗ trợ gia đình 02 triệu đồng; cấp ủy, chính quyền xã cũng đã có hỗ trợ cho gia đình sớm khắc phục hậu quả để gia đình anh sớm ổn định cuộc sống.

Hoàng Tuấn

quangbinh.hagiang.gov.vn

Tin khác