Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Hoạt động của HĐND

Ban Pháp Chế HĐND Huyện Tiến Hành Khảo Sát Về Xây Dựng Mô Hình Đảm Bảo An Ninh, Trật Tự Tại Thị Trấn Yên Bình

02/05/2024 15:37 17 lượt xem

Trong nỗ lực nâng cao an ninh, trật tự trên địa bàn hành chính, Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện đã tiến hành một cuộc khảo sát chi tiết về việc thực hiện xây dựng các mô hình nhằm đảm bảo an ninh, trật tự tại thị trấn Yên Bình, năm 2024.

Ban Pháp Chế HĐND Huyện Tiến Hành Khảo Sát Về Xây Dựng Mô Hình Đảm Bảo An Ninh, Trật Tự Tại Thị Trấn Yên Bình
Đồng chí Mai Thanh Bình - CTUBMTTQ huyện, Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện chủ trì buổi khảo sát

Được biết, thị trấn Yên Bình - điểm sáng của huyện với tiềm năng phát triển kinh tế xã hội, đồng thời cũng là địa phương tiềm ẩn nhiều thách thức liên quan đến an ninh, trật tự. Nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo đảm an ninh, trật tự cho sự phát triển bền vững của cộng đồng, Ban Pháp chế HĐND huyện đã quyết định tiến hành cuộc khảo sát này.

Trong quá trình khảo sát, đại diện của Ban Pháp chế đã tiếp xúc trực tiếp với cán bộ, nhân viên cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương và các doanh nghiệp tại thị trấn. Cùng với đó, họ đã thực hiện các cuộc phỏng vấn và thu thập ý kiến đóng góp từ các bên liên quan.

Ông Mai Thanh Bình, Chủ tịch UBMTTQ, trưởng ban Pháp chế HĐND huyện cho biết: "Mục tiêu của cuộc khảo sát này nhằm nắm bắt tình hình thực hiện công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tại các xã thị trấn. Qua khảo sát đánh giá được thực trạng thực hiện tại cơ sở về những kết quả đạt được. khó khăn vướng mắc và nguyên nhân, từ đó đề xuất các giải pháp kiến nghị đến các cơ quan có thẩm quyền để tổ chức thực hiện đạt hiệu quả cao, góp phần nhân rộng các mô hình về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc".
 

Lý Hồng Lực - VHXH

Tin khác